• Vietnamese
  • English
04/02/2015

Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Cơ điện Xuân Mai năm 2014

Ngày 4/2/2015, Công ty cổ phần Cơ điện Xuân Mai đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014. 


cong ty dien may

Công ty cổ phần Cơ điện Xuân Mai tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014


Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Bùi Viết Sâm -  Giám đốc Công ty đã tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh trong năm qua của công ty, đồng thời đặt ra những chỉ tiêu trong năm 2015 nhằm đưa XME từng bước phát triển. Thời gian một năm xây dựng và phát triển, từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn tập thể CBCNV Công ty XME đã đoàn kết nỗ lực, cùng nhau vượt qua khó khăn, từng bước phát triển và khẳng định uy tín và thương hiệu trên các lĩnh vực hoạt động. 

ong bui viet sam chu tich cong ty

Ông Bùi Viết Sâm - Giám đốc Công ty

 

Phát biểu trình bày nội dung Hội nghị, ông Cù Việt Hưng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo Hội nghị, Hội đồng quản trị về các thành tích hoạt động trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động. Tp th viên chc, lao động Công ty CP Cơ Điện Xuân Mai đang ra sc thi đua hưng đến phong cách dịch v chuyên nghip, tư vấn toàn din, xây dng hình ảnh nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp.

Đến hết năm 2014ng đoàn Công ty CP Cơ Điện Xuân Mai có 37 công đoàn viên, và hiện nay số công đoàn viên được nâng lên 51 đồng chíThc hiện kế hoạch tchc hoạt động của BCHCĐ Công ty CP Cơ Điện Xuân Mai tđầu m, công đoàn đã chđộng họp định ktriển khai hoạt động hàng tháng, vận động ĐVCĐ tham gia tích cực, hiệu quả.


ong cu viet hung

Ông Cù Việt Hưng - Chủ tịch công đoàn Công ty

Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu nhấn mạnh những thay đổi theo hướng tích cực của Công ty sau hơn một năm thành lập và hoạt động kinh doanh và đưa ra những định hướng chiến lược cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.


ong bui khach son

 Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm


anh ky niem


anh ky niem 2


anh ky niem 3



Nguồn tin XME
http://xme.com.vn/