• Vietnamese
  • English
17/06/2017
Tải tài liệu

XME Du lịch Đà Nẵng Tháng 6/2017

Đà Nẵng từ lâu đã luôn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với tất cả mọi người, vì thiên nhiên tươi đẹp, món ăn ngon và cuộc sống bình yên đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đường bờ biển xanh ngắt với hàng loạt resort đẹp mê hồn, Đà Nẵng còn hấp dẫn bởi trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Bà Nà Hills - điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước của Đà Nẵng suốt thời gian qua. Đã Nẵng chính là điểm đến XME du lịch hè năm 2017.

 Trong khói sương huyền ảo, bên những tòa lâu đài cổ kính, Bà Nà Hills quyến rũ và tươi mới từng ngày với hàng trăm loài hoa đua sắc, dự đoán sẽ là điểm check in không thể bỏ lỡ của giới trẻ khi du ngoạn Đà Nẵng năm nay.

Quang cảnh Bà Nà Hills

Buổi tối địa điểm tiếp theo chúng tôi di chuyển đến là Phố cổ Hội An, cầu sông Hàn....

Quang cảnh phổ cổ Hội An

Quang cảng cầu Sông Hàn

Bên cạnh đó là các hoạt động, trò chơi sôi nổi trên bãi biển Mỹ Khê tươi đẹp ....

 

Các trò chơi trên bãi biển

Đêm cuối cùng chuyến du lịch Đà Nẵng là buổi Gana Dinner sôi động. Khai mạc đêm Gala là những sẻ chia chân tình, là những lời động viên, khích lệ đầy tâm huyết của Giám đốc Bùi Viết Sâm , lời khẳng định chắc nịch “Đoàn kết là cốt lõi phát triển bền vững của XME” của Phó Giám đ ốc Nguyễn Khánh Toàn

Giám đốc Bùi Viết Sâm chia sẻ

Ban lãnh đạo XM E - Giám đốc Bùi Viết Sâm, Phó Giám đốc Nguyễn Khánh Toàn cùng các trưởng phó Phòng chia sẻ , t hay cho những tràng pháo tay ủng hộ, chúng tôi cùng nâng ly chúc mừng XM E ngày càng lớn mạnh , biểu thị niềm tự hào tôi là người của gia đình XM E . Trong niềm cảm xúc dâng trào của hơn 100 cán bộ công nhân viên XM E cùng đồng lòng hô to “ XME, XME ” vang khắp Hội trường khách sạn Sekong .

BLĐ công ty nâng ly khai tiệc

CBCNV công ty cùng nâng ly chúc mừng XME

Sau khi khai tiệc là buổi chúc mừng sinh nhật các cán bộ công nhân viên trong tháng 6

BLĐ công ty chúc mừng các CBCNV sinh nhật tháng 6

Chúng tôi cùng sẻ chia, đoàn kết trong các trò chơi mang tính hài hước gây cười cho mọi người và cùng bất ngờ với các diễn biến của trò chơi “ Hoa hậu bãi biển, sắc màu tình yêu ... ” do Ban Tổ chức mang lại với các đội chơi của XM E , những tiếng cười thả ga, các điệu cười nghiêng ngả, các kiểu cổ vũ vô cùng đặc biệt cho đội nhà đã làm vỡ òa sân khấu khách sạn.

Các hoa hậu trong trò chơi “Hoa hậu bãi biển”

Hậu trường trò chơi : Hoa hậu bãi biển”

Trò chơi “Sắc màu tình yêu”

Và đêm Gala Dinner kết thúc bằng các ca khúc trẻ trung, sôi nổi của các nghệ sĩ, ca sỹ chuyên nghiệp...

Ca sỹ Trần Ngọc Ánh

Kết thúc trọn vẹn và thành công chuyến du lịch Đà Nẵng cùng đêm Gala Dinner họp mặt, chúng tôi thu hoạch được nhiều và rất nhiều những điều mình mong muốn: Sự thân tình, gắn kết; chúng tôi hiểu nhau hơn và cùng mong muốn được cống hiến hết sức mình cho XME cùng Xuân Mai Corp ngày càng phát triển.

http://xme.com.vn/