• Vietnamese
  • English
25/08/2015

Tiến độ thi công dự án HH2 ABC Dương Nội - Xuan Mai Sparks ngày 19/08/2015

Dự án HH2 ABC Dương Nội đang trong giai đoạn thi công. Để xúc tiến quá trình triển khai nhanh chóng, chủ đầu tư và nhà thầu Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai đã áp dụng công nghệ khoa học cùng các trang thiết bị tốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.

du-an-1
Công trường dự án HH2 ABC Dương Nội

du-an-2
Công ty XMC ứng dụng công nghệ khoa học cùng các trang thiết bị hiện đại trong quá trình thi công dự án

Ba tòa ABC dự án HH2 Dương Nội – Xuan Mai Sparks Tower đang được triển khai thi công nhanh chóng đúng tiến độ đã đề ra. Rất nhiều khách hàng đã mua nhà từ đợt 1 và 2 tại dự án, với sự tin tưởng tuyệt đối vào chủ đầu tư cũng như mong đợi một dự án tốt với giá trị tầm trung tại Hà Nội đã lập ra một cộng đồng mạng facebook “Cư dân HH2 Dương Nội” để là nơi trao đổi thông tin, cùng nhau nghiên cứu về dự án từ tính pháp lý của dự án, những chính sách của ngân hàng hỗ trợ tại HH2 ABC - Dương Nội, cho phân tích mặt bằng kỹ thuật căn hộ để có thể triển khai nâng cấp gói nội thất cho căn hộ với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, yếu tố không thể thiếu với cư dân đã sở hữu căn hộ tại dự án đó là cập nhật thông tin hàng tuần về dự án, những hàng xe chở vật liệu vẫn tất bật ra vào dự án mỗi đêm, hay không khí làm việc 24/24 của công nhân thi công trong công trường.

Chính hoạt động kinh doanh minh bạch và luôn đảm bảo uy tín của chủ đầu tư đã tạo ra một lựa chọn tốt cho khách hàng về dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu ở tại vị trí trung tâm của khu đô thị mà còn nhiều tiện ích tối ưu của dự án. Cư dân HH2 Dương Nội có thể vừa ở và hưởng thụ cuộc sống nơi đây mà khoản đầu tư không ngừng sinh lợi.

Một số hình ảnh tại công trường:

du-an-3
Công nhân đang tích cực thi công hoàn thành dự án

du-an-4
Một góc của tòa nhà HH2 ABC

du-an-5
Rất nhiều căn hộ đã có chủ sở hữu

du-an-6
Hình ảnh bên trong tòa nhà đang thi công

du-an-7
Khung cảnh bên ngoài tòa nhà
http://xme.com.vn/